Tổng đài chăm sóc và Hỗ trợ Khách hàng hoạt động suốt 7 ngày trong tuần
<br />
Thứ 2 - 7: hoạt động từ <strong>7:30  - 21:00</strong>
<br/>
Chủ nhật: hoạt động từ <strong>8:00 - 17:00</strong>
Hotline 04 62.533.806
<strong>Miễn phí Giao hàng</strong> Toàn quốc
<br />
Giao hàng  sau 30 phút tại Hà Nội và Hồ Chí Minh
Miễn phí giao hàng Tận nơi — Toàn quốc
Với nhà sách tài chính bạn có thể tìm được bất kỳ quyển sách nào cho mọi nhu cầu đọc sách của bạn.
Đủ mọi loại sách Cập Nhật Hằng Ngày

QUẢN LÝ CHIẾN LƯỢC THỊ TRƯỜNG 2014

>>> biểu thuế nhập khẩu 2017

MBA Trong Tầm Tay – Chủ Đề Quản Lý Chiến Lược

“MBA trong tầm tay – Quản lý chiến lược” cung cấp cho bạn cách tư duy, phân tích và thực thi mới mẻ nhất từ kinh nghiệm của các chuyên gia, giáo sư tên tuổi thuộc các trường đại học hàng đầu thế giới. Machael E.Porter của Trường Kinh doanh Harvard sẽ chỉ cho bạn cách thừc đẩy mạnh lợi thế cạnh tranh thông qua một chiến lược tòan cầu. C.K.Prahalad giải thích về giải pháp tạo dựng và thúc đẩy những năng lực cốt lõi – một chiến lược đã dẫn các tổ chức đến với thành công vượt trội. Jeffrey Sample của trường Kinh doanh London trình bày về sự thách thức của Internet và lĩnh vực kinh doanh điện tử với nhiều ý tưởng nền tảng của chúng tôi về chiến lược.

Bạn cũng sẽ nắm bắt được những giải pháp chiến lược cần thiết cho một tổ chức và các đơn vị kinh doanh, kể cả các chiến lược liên quan đến chính trị – nhu cầu quản lý các mối quan hệ với những bộ phận liên quan của những hiệp hội quần chúng, thương mại, các tổ chức chính phủ, các nhóm cộng đồng và những người có lợi ích liên quan khác.
Để tận dụng lợi thế từ những ý tưởng hiệu quả nhất, cách tân nhất và mới mẻ nhất trong chiến lược kinh doanh từ những khả năng nhận thức vượt trội, hãy đọc cuốn sách này!.

Giá bìa : 335,000đ

PHẦN 1. CHIẾN LƯỢC : CHIẾN THẮNG TRÊN THỊ TRƯỜNG
Quản trị chiến lược thị trường
Chiến lược tập đoàn quản trị nhóm doanh nghiệp
Chiến lược đơn vị kinh doanh: tìm kiếm lợi thế cạnh tranh
Tăng cường lợi thế cạnh tranh thông qua chiến lược toàn cầu
Chiến lược dành cho doanh nghiệp nhỏ
Chiến lược kỹ thuật số
Chiến lược chính trị: quản trị môi trường chính trị xã hội
PHẦN 2. CÁC NHÂN TỐ ĐẦU VÀO CHIẾN LƯỢC: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG NGOẠI TẠI VÀ MÔI TRƯỜNG NỘI TẠI
Phác thảo môi trường kinh doanh
Phân tích môi trường vĩ mô
Đánh giá chiến lược về tài sản của doanh nghiệp
Sang tạo và tận dụng năng lực cốt lõi

PHẦN 3. HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC XÁC ĐỊNH VÀ ĐÁNH GIÁ TÙY CHỌN CHIẾN LƯỢC.
Hoạch định chiến lược: xác định và đánh giá tùy chọn chiến lược
Đánh giá lựa chọn chiến lược
PHẦN 4. QUẢN LÝ THAY ĐỔI CHIẾN LƯỢC: LIÊN KẾT CHIẾN LƯỢC VÀ HÀNH ĐỘNG
Thay đổi chiến lược: Cách tổ chức lại công ty để thực hiện chiến lược
Thay đổi chiến lược: tái định dạng quy trình vận hành nhằm thực thi chiến lược.
Thay đổi chiến lược: quản trị chiến lược thong qua hệ thống hành chính và lập kế hoạch
Thay đổi chiến lược tạo ra phương pháp thực thi phù hợp với hoàn cảnh.
Không có công thức chiến lược

Để giúp quản lý doanh nghiệp – Kế toán doanh nghiệp cập nhập các tài liệu xuất sắc phục vụ tốt cho việc kinh doanh tại đơn vị, NXB Tổng hợp xuất bản cuốn sách:
KỸ THUẬT SALE VÀ MARKETING CHUYÊN SÂU
KỸ THUẬT TIẾP THỊ MỚI NHẤT 2014
Một bộ tài liệu hoàn chỉnh dành cho các trường giảng dạy kinh doanh hàng đầu về Marketing. Cuốn sách này giúp bạn hiểu làm thế nào mà các ý tưởng có thể được kích thích thông qua việc xem xét cả một doang nghiệp (chứ không phải chỉ một bộ phận marketing!) từ quan điểm của khách hàng. Schewe và Hiam sử dụng thuật ngữ “sức sáng tạo tiếp thị” (marketing imagination) để mô tả nguồn lực mạnh mẽ mà viễn cảnh này tạo nên cũng như những lợi ích bất ngờ mà nó tạo ra cho khách hàng. Sự quan tâm của bạn tới nhu cầu cũng như vấn đề của khách hàng sẽ tạo ra sự khác biệt. Điều này đơn giản nhưng cũng thật phức tạp là bởi các doanh nghiệp không quen tập trung vào việc tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng. Họ không có thói quen lắng nghe, không có thói quen tin tưởng vào nhân viên của mình, không muốn nổ lực hoàn thiện tổ chức – mà việc thực hiện những vấn đề này chính là chìa khoá tạo ra thành công của doanh nghiệp trên thương trường.Cung cấp kiến thức thiết yếu để cạnh tranh toàn cầu; Cải thiện lòng trung thành của khách hàng bằng cách sử dụng những kỹ thuật tiếp thị mới nhất.

Giá bìa : 335,000đ

Bạn sẽ nhận thấy được điều kỳ diệu này thông qua các ví dụ cụ thể về việc các chuyên gia tiếp thị có thể tạo ra sự thay đổi tích cực và đạt đựơc nhiều lợi ích bằng việc áp dụng các khái niệm marketing. Trong nỗ lực nhằm mang lại cho bạn đọc những điều mong đợi, các tác giả cuốn sách luôn cập nhật những kiến thức mới nhất cho cuốn sách. Đó không phải là một cuốn sách marketing ở cấp độ MBA, mà là marketing mới, bởi nó luôn được cập nhật và cuốn sách này sẽ được xem như là cẩm nang tiếp thị cho bạn đọc trong một cuộc chiến khốc liệt của thương trường.

Nhận xét/Đánh giá về cuốn sách của các chuyên gia hàng đầu

“Cuốn sách giúp bạn khám phá những bí mật dẫn đến thành công một cách phù hợp và hấp dẫn. Các tác giả chỉ tạo ra cách thức mà trên thực tế các hoạt động từ nghiên cứu thị trường đến quảng cáo, từ phát triển sản phẩm đến bán hàng được thực hiện như thế nào. Quyển sách là một tài liệu sống động và hữu ích trong việc đào tạo MBA về marketing”.
- Catherine McKinneyGiám đốc Bán lẻ và Nghiên cứu Người tiêu dùng Công ty Levi Strauss & Company
“Tôi thật sự “mê” quyển sách này. Nếu bạn làm theo lời khuyên trong quyển sách, khách hàng của bạn sẽ trở thành “những người hâm mộ bạn cuồng nhiệt”. Mọi người cần hiểu và áp dụng những nguyên tắc này để thu hút và giữ chân khách hàng.”– Ken BlanchardTác giả cuốn sách bán chạy nhất Vị Giám Đốc Một Phút.

Cuốn sách giải thích chương trình giảng dạy marketing MBA một cách tỉ mỉ và hấp dẫn, phù hợp để ứng dụng trong môi trường kinh doanh thực tiễn. Mang tính cập nhật cao, quyển sách chứa đầy những bài học tình huống để mang lại thành công… một quyển sách cần phải đọc.– Tiến sĩ Paul GreenGiáo sư môn Marketing Trường Wharton.

Phần I: Tìm hiểu khái niệm marketing-Bản chất của marketing: Khách hàng đầu tiên, cuối cùng và thỉnh thoảng.Marketing và chiến lược tiếp thị: Sử dụng các Khái niệm đã được thực nghiệm và những Ý tưởng mới cho Chiến lược marketing.Thách thức mang tầm quốc tế: Hãy cắm Quốc Kỳ của bạn ở nứơc ngoài – và Làm Cho Nó Đứng Vững.

Phần II: Thấu hiểu marketing-Nghiên cứu tiếp thị và thông tin: Tìm kiếm sự thật ngầm hiểu của khách hàng.-Lập hồ sơ thị trường và dự báo doanh thu: Nghệ thuật và khoa học đằng sau những con số.-Tìm hiểu hành vi ứng xử của khách hàng: Phân tích khách hàng.-Phân khúc, mục tiêu, định vị: Từ marketing Đại chúng đến Marketing Trực tiếp với khách hàng.-Phát triển sản phẩm: Công việc của sáng tạo-Quản trị sản phẩm: Ra đời, kết thúc và đôi khi hồi sinh-Bản chất của việc định giá: Kiếm tiền và hút khách hàng.-Chức năng phân phối: Cẩm nang mang lại lợi nhuận.-Khuyến thị: Nhiều mặt của marketing.-Chú thích

>>> sách biểu thuế nhập khẩu năm 2017 tài chính nxb
>>> bột viên rửa bát somat chén